MuRayumZ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 6
1
Guide แนะนำวิธีเล่นในมิวระยำ / SEASON 14 เพิ่มชุดใหม่ BlueEye เลเวล1000!
« กระทู้ล่าสุด โดย rayumz เมื่อ มิถุนายน 28, 2019, 10:43:12 PM »


1. Set Blue Eye Mastery มาแล้ว!
- เพิ่มชุดเซ็ทใหม่สำหรับตัวละครที่มีเลเวล 1000+
- ชุดเซ็ท BlueEye สร้างจากการผสมชุดเซ็ท Ancient Awakening และ ไอเท็ม Sealed จาก Priest James.
- ชุดยย. BlueEye จะดรอปจากแมพเมือง Kubera Mine เท่านั้น


2. Cold Horn

Cold Horn ต้องซื้อจาก NPC James Ruud Store ที่แมพ Elbeland (พิกัด 32, 239).


3. ส่วนผสมในการสร้างเซ็ท Blue Eye

ชุดเซ็ท Ancient Awakening +11 ออฟ16
Cold Horn
30 Jewel of Bless
30 Jewel of Soul
1 Jewel of Chaos
1 Jewel of Creation

อัตราสำเร็จ 100% จะได้ชุดเซ็ท Ancient Blue Eye + 0 (โชคและออฟเซ็ทจะยังคงอยู่)
เช่น : หากเราใช้ Ancient Awakening Knight Gloves ก็ได้จะได้ Ancient Blue Eye Knight Gloves


4. ออฟชั่นเซ็ทใหม่ Ancient Mastery
(Set Mastery Option)
- Increase Maximum HP
- Increase Attack Power Mastery
- Increase Strength Mastery
- Increase Agility Mastery
- Increase Energy Mastery
- Increase All Stats Mastery

-ออฟชั่นจะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของไอเท็ม
-แม้ออฟชั่นจะเหมือนกันแต่ค่าของออฟชั่นจะต่างกันขึ้นอยู่กับอาชีพและคลาสของไอเท็มนั้น


5. รายละเอียด Set Blue Eye







2
Guide แนะนำวิธีเล่นในมิวระยำ / SEASON 14 เพิ่มอาวุธเลเวล 900 ใหม่! Soul Weapon
« กระทู้ล่าสุด โดย rayumz เมื่อ มิถุนายน 28, 2019, 10:24:58 PM »
1. อาวุธเจเนอเรชั่นที่4 Mastery Soul สำหรับอาชีพคลาส4โดยเฉพาะ

Dragon Knight
Soul Sword อาวุธมือเดียว สกิลCyclone

Soul Wizard, Magic Knight
Soul Staff อาวุธมือเดียว

Noble Elves
Soul Bow อาวุธมือเดียว สกิลTriple Shot

Dimension Summoner
Soul Stick

Magic Knight
Soul Magic Sword อาวุธมือเดียว สกิลPower Slash

Empire Road
Soul Scepter สกิลForce Wave

Fist Blazer
Soul Claw สกิล Phoenix Shot

Shining Lancer
Soul Lance สกิลLunge

2. Soul Anvil (แท่นตีผสมอาวุธ)
Soul Anvil  คือไอเท็มที่จำเป็นสำหรับการสร้างอาวุธ Soul Weapon คุณต้องใช้ 100,000 Ruud ซื้อจาก NPC Priest James ใน Elbeland พิกัด(32, 239).




3. การสร้าง Soul Weapon

- ไปคุยกับ NPC Chaos Goblin ที่ Noria พิกัด (180, 103).
- มันจะสร้างอาวุธตามอาชีพอาวุธที่เราตีเท่านั้น, ออฟ ยย.และโชค จะยังคงอยู่หลังสร้างอาวุธแล้ว


[สิ่งจำเป็นที่ใช้ตี]
อาวุธ Holyangel +11 ออฟ16 ตามอาชีพ
แท่นตี Soul Anvil
30 Jewel of Bless
30 Jewel of Soul
1 Jewel of Chaos
1 Jewel of Creation

อัตราการสำเร็จ100%
คุณจะได้ Weapon Soul +0 ออฟ0
(ยย. / และโชคจะยังคงอยู่)


4.ออฟชั่น ยย. Excellent Weapon Soul

Increase Excellent Damage Chance by 10%
ATK Dmg Increases by 2 every 20Lvl
Increase Attack Power by 57
Increase 7 Attack (Wizardry) Speed
Obtains (Life / 8) When monster is Killed
Obtains (Mana / 8) When monster is Killed


5. Weapons Soul

Dragon Knight

Soul Sword
เลเวลที่ต้องการ : 900
ดาเมจ : 486 ~ 497
ต้องการ Str : 971
ต้องการ Agi : 317
ความเร็วโจมตี : 40
สกิล :Cyclone


Soul Wizard / Magic Knight

Soul Staff
เลเวลที่ต้องการ : 900
ดาเมจ : 181 ~ 194
ต้องการ Str : 296
ต้องการ Agi : 101
ความเร็วโจมตี : 30
Rise : 128%


Noble Elves

Soul Bow
เลเวลที่ต้องการ : 900
ดาเมจ : 568 ~ 585
ต้องการ Str : 202
ต้องการ Agi : 1167
ความเร็วโจมตี : 45
สกิล : Triple Shot


Soul Quiver
เลเวลที่ต้องการ : 900
ดาเมจ : 452 ~ 476
ต้องการ Str : 195
ต้องการ Agi : 1154
ความเร็วโจมตี : 55
สกิล :-


Dimension Summoner

Soul Stick
เลเวลที่ต้องการ : 900
ดาเมจ : 168 ~ 176
ต้องการ Str : 269
ต้องการ Agi : 107
ความเร็วโจมตี : 40
Rise : 127%


Magic Knight

Soul Magic Sword
เลเวลที่ต้องการ : 900
ดาเมจ : 485 ~ 496
ต้องการ Str : 715
ต้องการ Agi : 438
Requires Energy155
ความเร็วโจมตี : 45
Rise : 77%
สกิล : Power Slash


Empire Road

Soul Scepter
เลเวลที่ต้องการ : 900
ดาเมจ : 362 ~ 471
ต้องการ Str : 681
ต้องการ Agi : 161
ความเร็วโจมตี : 40
Rise : 89%
สกิล :Force Wave


Fist Blazer

Soul Glove
เลเวลที่ต้องการ : 900
ดาเมจ : 387 ~ 397
ต้องการ Str : 573
ต้องการ Agi : 195
ความเร็วโจมตี : 35
สกิล :Phoenix Shot


Shining Lancer

Soul Lance
เลเวลที่ต้องการ : 900
ดาเมจ : 290 ~ 300
ต้องการ Str : 431
ต้องการ Agi : 310
ความเร็วโจมตี : 40
สกิล :Lunge
3
Guide แนะนำวิธีเล่นในมิวระยำ / SEASON 14 เพิ่มอาวุธใหม่ สำหรับหอก Archangel Grow Lancer !
« กระทู้ล่าสุด โดย rayumz เมื่อ มิถุนายน 28, 2019, 09:59:30 PM »

Archangel Grow Lancer&nbspมีอาวุธเพิ่มใหม่สำหรับหอกมาสองชิ้นด้วยกัน




(1) Absolute Lance Archangel



Level : ไม่จำกัด
ดาเมจ : 115 ~ 126
ความเร็วโจมตี : 40
ต้องการ Strength :215
ต้องการ Agility :158
สกิลติดหอก : Lunge


[Excellent Options]
Increase Excellent Damage Chance by 10%&nbsp
ATK Dmg Increases by 1 every 20Lvl&nbsp
Increase Damage + 2%&nbsp
Increase 7 Attack (Wizardry) Speed&nbsp
Obtains (Life / 8) When monster is Killed&nbsp
Obtains (Mana / 8) When monster is Killed


(2) Blessed Lance Absolute Archangel



Level : ไม่จำกัด
ดาเมจ : 173 ~ 184
ความเร็วโจมตี : 40
ต้องการ Strength : 392
ต้องการ Agility : 278
สกิลติดหอก : Archangels will


[Excellent Options]
Increase Excellent Damage Chance by 10%&nbsp
ATK Dmg Increases by 2 every 20Lvl&nbsp
Increase Attack +57&nbsp
Increase 7 Attack (Wizardry) Speed&nbsp
Obtains (Life / 8) When monster is Killed&nbsp
Obtains (Mana / 8) When monster is Killed


ณ ตอนนี้ ได้จากไข่เจ้าบ้าน ArkaWars เท่านั้น
&nbsp
4
Guide แนะนำวิธีเล่นในมิวระยำ / SEASON 14 เพิ่มแมพใหม่ ! เหมือง Kubera Mine
« กระทู้ล่าสุด โดย rayumz เมื่อ มิถุนายน 28, 2019, 09:50:51 PM »



1. แมพเหมืองใหม่ Kubera Mine

1) Areas of Kubera Mine
- Kubera Mine แบ่งเป็นหลายๆโซน มีทั้งโซนธรรมดาและแข็งแกร่ง.
- มอนส์เตอร์ในแต่ละโซนนั้นต่างกัน

2) Pick Pandora Zone
- ในพื้นที่ SafeZone คุณสามารถขุดเพชรได้.

3) Hunting Penalty
- The penalty occurs when a character under Level 980 hunts in Kubera Mine.
- สถานที่แห่งนี้แนะนำสำหรับตัวละครที่มีเลเวล 980 ขึ้นไป.


2. วิธีเข้าไป

- ตัวละครต้องมีเลเวล 850+เท่านั้น
1) ทางเข้า หิมะ Devias
- เข้า Kubera Mine ผ่านพิกัด Devias (158, 57)
2) กด M
-ใช้เงิน 50,000 Zen.

3. เหมืองนี้มี5โซนด้วยกัน
ไฟ/น้ำ/ลม/ความมืด/ดิน
Fire, Water, Wind, Darkness, Earth


4.ของที่ดรอปสำคัญในนี้
-ชุด Blue Eye แบบ ธรรมดาและยย!!


มอนสเตอร์ในนี้จะมี


MinePorter (General Area)
Lv:380 HP:1430000 Dmg:5861-6306 Def:4526 DefSuccess:2070



MineDigger (General Area)
Lv:380 HP:1415000 Dmg:5471-5835 Def:4097 DefSuccess:1875



MineCarrier (General Area)
Lv:380 HP:14200000 Dmg:5601-5991 Def:4240 DefSuccess:1940



MineDriller (General Area)
Lv:380 HP:1425000 Dmg:5731-6147 Def:4383 DefSuccess:2005




DeadDigger (Abandoned Area)
Lv:400 HP:1435000 Dmg:6461-6903 Def:4669 DefSuccess:2135



DeadShoveler (Abandoned Area)
Lv:400 HP:1445000 Dmg:6591-7059 Def:4812 DefSuccess:2200



DeadPorter (Abandoned Area)
Lv:400 HP:1440000 Dmg:6131-6547 Def:4546 DefSuccess:2100
5
Guide แนะนำวิธีเล่นในมิวระยำ / SEASON 14 สิ่งที่อัพเดทปรับปรุงเพิ่มเติม!
« กระทู้ล่าสุด โดย rayumz เมื่อ มิถุนายน 28, 2019, 09:24:01 PM »
อัพเลเวล Master 4th สูงสุดเป็น 1100!!

1. ระบบย่อจอ



1) รายละเอียด SWITCH mode
- จะมีสัญลักษณ์ อยู่ด้านบนจอในเกมส์
- เมื่อใช้ระบบย่อจอ จะทำให้คุณเปิดได้หลายจอมากขึ้น รวมถึงกิน CPU / RAM / การ์ดจอ น้อยลงกว่า 10เท่า!
- มีรายละเอียดให้ดู เช่น การบอท/เงินเท่าไร/ของเต็มหรือยัง/เลเวลและ EXPที่มี


2) วิธีใช้ SWITCH mode ระบบย่อจอ
- กด CTRL + F เพื่อเริ่ม .
- กด END เพื่อหยุดระบบย่อจอ SWITCH mode.
- SWITCH mode แบบออโต้ถูกเพิ่มไว้ในปุ่ม O หน้าต่าง game option



2. Mu Helper เพิ่มระบบใหม่
1) ซ่อม Muun ได้แล้ว โดยใช้เพชร Jewel of Life
2) ปรับปรุงการล่ามอน โดยจะโจมตีมอนที่ใกล้ที่สุดก่อน
3) Concentrated Monster is added in the Mu Helper
- When you select the concentrated Monster option, when you find several monsters together you will attack them until you eliminate them


3. การรวมเพชรที่ง่ายขึ้น ด้วยตัวคุณเอง
คุณสามารถลากเพชรมาทับได้เลย สูงสุดถึง 255เม็ด


5. ฝากและถอนเงินเพื่มขึ้นจาก 100ล้านเป็น 1พันล้าน


6. จำกัดออฟชั่นของ Errtel of Radiance
- A damage limit is set in the PUNISH option.
- ดาเมจสูงสุดของออฟนี้คือ 250,000


8. หน้าต่างเควสถูกปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น



1) A tab for Quest type is added.
- They are divided (Guide Quest, Change Class Quest, Quest Tutorial, Reward Quest, Repeat Quest, Event Map).
- All Quest has a function of immediate movement that gives you the convenience of moving automatically. after accepting the mission.




2) The Quest information window is improved
- The information window of the Quest is improved to show 3 missions and up to 20 in the same window.



3) Additional Quest content
- An automatic progress search has been added to perform when a certain Level is reached.
- If there is a Quest available, a red triangle will appear in the Quest interface.
- The Rewards and Requirements of some missions have been changed.
6
รูนวิสาท เป็นนักเวทย์กึ่งเอลฟ์ ตัวใหม่ในทวีปมิว

1. รายละเอียดเกี่ยวกับ Rune Wizard
-Rune Wizard เกิดที่..Noria .
-รายละเอียดแต่ละคลาส
คลาส1 Rune Wizard
คลาส2 Rune Spell Master
คลาส3 Grand Rune Master
คลาส4 Majestic Rune Wizard

-สถานที่ดรอปของ Rune Wizard และสกิล (ACT)


2. ลักษณะการเล่นของ Rune Wizard
- Rune Wizard จะใช้พลังเวทย์ในการต่อสู้
- ใช้สกิล 2สกิลหรือมากกว่า ในการจัดการศัตรู ด้วยพลังการโจมตีที่รุนแรงและมีระยะกว้าง

3. จับคู่ปาร์ตี้ Set Rune Wizard
- Rune Wizard ควรจับคู่กับ Magic Gladiator และ the Dark Knight

4. การเปลี่ยนแต่ละคลาสของ Rune Wizard
เควสแรก: ถ้าคุณเลเวล 150, คุณสามารถทำเควสเปลี่ยนคลาส1ได้เลย ตามปกติ.
้เควสที่สอง: เมื่อคุณจบเควสแรกและมีเลเวลมากกว่า 220 ก็จะสามารถทำเควส ที่ยาม Marlon ได้ (วาร์ปไปมา Noria/Devias/Lorencia/Atlans).
เควสที่สาม: เมื่อคุณเป็นคลาส2 และเลเวลมากกว่า 380, ไปทำที่ครายวูฟได้เลย เหมือนกับอาชีพปกติ
เควสคลาส4 :http://www.guiamuonline.com/rune-wizard-4ta-quest

5. สกิลของ Rune Wizard
จะสามารถใช้สกิลของ Wizard และ Magic Gladiator บางสกิลได้

[สกิลทั่วไป]
Energy Ball
Fire Ball
Poison
Meteorite
Flame
Ice
Twister
Evil Spirit
Hellfire
Cometfall
Inferno
Expansion of Wizardry

[ สกิลเฉพาะ RuneWizard ]
Magic Arrow
Plasma Ball
Lightning Storm

6. ไอเท็มของ Rune Wizard
- จะใช้อาวุธเฉพาะตัว พร้อมถือโล่อีกข้าง
- สามารถใส่ชุดได้ครบทั้ง5ชิ้น หัว เสื้อ เกง มือ เท้า
- สามารถใช้ม้วนธาตุได้เหมือนคลาสอื่นๆ
- สามารถใส่ประดับ และ Earring ได้

ปีกคลาส4ของเขา

รายละเอียดปีก
Wizardry Damage: 100
Defense: 140
Damage Increase: 55%
Damage Reduction: 43%

ออฟยย.
Increase chance of Fully Recovering Mana
Increase chance of Fully Recovering Life
Increase chance to return incoming damage
Increase chance of True Damage
Increase Excellent Damage Chance
Increase Double Damage Chance
Increase Attack (Wizardry) Speed
Increase Stats Strength
Increase Stats Stamina
Increase Stats Energy
Increase Stats Agility
ออฟพิเศษ
Increase Elemental Defense
Increase Elemental Attack Power
Increase Elemental Attack Success Rate
Increase Elemental Defense Success Rate
Increase Elemental Attack Power (II)
Increase Elemental Defense (II)
Increase Elemental Attack Success Rate (II)

รายละเอียดไอเท็มเพิ่มเติม http://www.guiamuonline.com/como-jugar/914-rune-wizard
รายละเอียดไอเท็ม HA ของอาชีพนี้http://www.guiamuonline.com/item-holyangel-rune-wizard-s14-ep1
7
Guide แนะนำวิธีเล่นในมิวระยำ / กล่อง Mysterious Box
« กระทู้ล่าสุด โดย rayumz เมื่อ มิถุนายน 02, 2019, 06:21:25 PM »
ณ โปรโมชั่นปัจจุบัน ของในกล่องจะมีตามนี้่จ้าา
เป็นสัตว์เลี้ยงตั้งแต่ แรกเริ่มและใหม่ที่สุดแบบหายาก
รวมถึงหินอีโวทุกตัว
หน้าตาสัตว์เลี้ยงดูได้จาก https://www.guiamuonline.com/items-de-mu-online/muun

William
Witch
Savath
Lucky Rabbit
Tarius
Kenturion
Polar Bear
Aries
Splinter
Lycan
Torby
Seiren
Behemoth
Mino
Hound
Vogan
Cyclop
Hawk
Fur Seal
Mooncake Rabbit
Mortar Rabbit
Rainer
Alkamo
Glacuse
Rocka
Present
Rocking Horse
Lester
Merino
Commander
Lance Soldier
Bow Soldier
Hammer
Refear
Axer
Toy Soldier
Christmas Tree
Snowman
Busker Monkey
DJ Monkey
Space Monkey
Safi
Torby
Nymph
Pumpkie
Paul
Luki
Loggle
Trive
Bonf
Heywood
Carnifle
Rose Spirit
Gigantes
Surfing Girl
Muty
Scolpy
Chafer
Cheer Girl
Sporty Girl
Gaap
Taaf
Frozen
Lure
Mutation
Fighter
Branch
Hook
Mandora
Treat
Freesia Spirit
Cherry Blossom Spirit
Mammoth
Walker
Swim Tube Girl
Snorkeling Girl
Pumpkin Girl
Mummy Boy
Chrysanthemum
Maple
Ginkgo
Ghost (Evolved)
Little Cupid
Chocolate Cookie
Heart Girl
Candy Girl
Lollipop Mama
Sweet Muscle Man
Pinocchio
Geppetto
Blue Fairy
Papa Bear
Baby Bear
Mama Bear
Woody
Treasure Chest
Treasure Hunter
Tree Elf
Grass Fairy
Leaf Mage
Samba Girl
Rio
Bateria
Reporter
Dragon Articles
Tiger
Libra
Scorpio
Rabbit
Kaolin
Lion
Knight Instructor
Blackbeard
Toy Robot
Adventure cat
Dike
Rainy Girl
Scarecrow
Zombie Articles
Mr. Fishing King
Snow Fairy
Prince
Rex Millon
Dodo Poodle
Shinan Beagle
Angry Bulldog
Skier
Figure Queen
Hockey Bear
PilotSuper Panda



8

-- SkillID: 16, Soul Barrier - (Dark Wizard, Soul Master, Grand Master)

  ผลของสกิล = AGI ÷ 50 + ENE ÷ 200 + 10
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 40 + 60
 
 หาก(ตัวคุณเอง เป็น เป้าหมาย และ ผลของสกิล มากกว่า 50) ดังนั้น -- casting spell on yourself
   ผลของสกิล = 50
 มิฉะนั้นหาก (ตัวคุณเอง ไม่ใช่ เป้าหมาย และ ผลของสกิล มากกว่า 50) ดังนั้น -- casting spell on others
   ผลของสกิล = 50
 
 
 


-- SkillID: 40, Nova - (Dark Wizard, Soul Master, Grand Master)

 ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร




-- SkillID: 724, Meteor Strike - (Dark Wizard, Soul Master, Grand Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
 
 


-- SkillID: 725, Meteor Storm - (Dark Wizard, Soul Master, Grand Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
 
 


-- SkillID: 726, Soul Seeker - (Dark Wizard, Soul Master, Grand Master)

 ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร


-- SkillID: 19, 20, 21, 22, 23, 41, 42, 43, 44, 49, 55, 57, Falling Slash, Lunge, Uppercut,
-- Cyclone, Slash, Twisting Slash, Rageful Blow, Death Stab,Crescent Moon Slash, Fire Breath,
-- Fire Slash, Spiral Slash - (Dark Knight, Blade Knight, Blade Master, Magic Gladiator, Duel Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = 0
 
 หาก (อาชีพ เป็น เมจิก หรือ อาชีพ เป็น ดาร์กหลอด) ดังนั้น
   ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
 มิฉะนั้น
   ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x ( 200 + ( ENE ÷ 10 ) ) ) ÷ 100
 
   
 


-- SkillID: 48, Swell Life - (Dark Knight, Blade Knight, Blade Master)

  ผลของสกิล = STA ÷ 100 + 12 + ENE ÷ 20 + ปาร์ตี้โบนัส
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 10 + 60
 
 


-- SkillID: 232, Strike of Destruction -(Dark Knight, Blade Knight, Blade Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (ENE /10 + 200) ÷ 100
 
 


-- SkillID: 723, Fireblow - (Blade Knight)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x ( 200 + ( ENE ÷ 10 ) ) ) ÷ 100

 


-- SkillID: X, Combo Skill - (Dark Knight, Blade Knight, Blade Master)

 ดาเมจ = (STR x 1.5) + AGI + ENE
 ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร



-- SkillID: 731, Ice Blood - (Blade Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
  โอกาสสำเร็จ = 6
  Debuffเวลา = 10
 
 


-- SkillID: 732, Fire Blood - (Blade Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
  โอกาสสำเร็จ = 6
  Debuffดาเมจ = STR ÷ 10
  Debuffเวลา = 10
 
 


-- SkillID: 46, 51, 52, Starfall, Ice Arrow, Penetration - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
 
 


-- SkillID: 24, Triple-Shot - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

 ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร




-- SkillID: 26, Heal - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

  ผลของสกิล = 0
 
 หาก (ตัวคุณเอง ไม่ใช่ เป้าหมาย) ดังนั้น
   หาก (อาชีพ เป็น วิสาท) ดังนั้น
    ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ไนท์) ดังนั้น
    ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เอลฟ์) ดังนั้น
    ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เมจิก) ดังนั้น
    ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ดาร์กหลอด) ดังนั้น
    ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ซัมมอนเนอร์) ดังนั้น
    ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น นักหมัด) ดังนั้น
    ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ทวน) ดังนั้น
    ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
   
 มิฉะนั้นหาก (ตัวคุณเอง เป็น เป้าหมาย) ดังนั้น
   ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
 
 
 


-- SkillID: 28, Greater ดาเมจ - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

  ผลของสกิล = 0
  ระยะเวลาสกิล = 60
 
 หาก (ตัวคุณเอง ไม่ใช่ เป้าหมาย) ดังนั้น
   หาก (อาชีพ เป็น วิสาท) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ไนท์) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เอลฟ์) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เมจิก) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ดาร์กหลอด) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ซัมมอนเนอร์) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น นักหมัด) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ทวน) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7     
   
 มิฉะนั้นหาก (ตัวคุณเอง เป็น เป้าหมาย) ดังนั้น
   ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
 
 
 


-- SkillID: 27, Greater Defense - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

  ผลของสกิล = 0
  ระยะเวลาสกิล = 60
 
 หาก (ตัวคุณเอง ไม่ใช่ เป้าหมาย) ดังนั้น
   หาก (อาชีพ เป็น วิสาท) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ไนท์) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เอลฟ์) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เมจิก) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ดาร์กหลอด) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ซัมมอนเนอร์) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น นักหมัด) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
   มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ทวน) ดังนั้น
    ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8     
   
 มิฉะนั้นหาก (ตัวคุณเอง เป็น เป้าหมาย) ดังนั้น
   ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
 
 
 


-- SkillID: 234, Recovery - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

 ผลของสกิล = ENE ÷ 4 + เลเวลของตัวละคร




-- SkillID: 235, Multi-Shot - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

 ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร




-- SkillID: 727, Focus Shot - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
 
 


-- SkillID: 47, Impale -(Magic Gladiator, Duel Master, Dark Lord, Lord Emperor)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = 0
 
 หาก (อาชีพ เป็น เมจิก หรือ อาชีพ เป็น ดาร์กหลอด) ดังนั้น
   ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
 มิฉะนั้น
   ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ( ดาเมจตัวละคร x ( ENE ÷ 10 + 200 ) ) ÷ 100
 
   
 


-- SkillID: 56, Power Slash - (Magic Gladiator, Duel Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
 
 


-- SkillID: 236, Flame Strike - (Magic Gladiator, Duel Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
 
 


-- SkillID: 237, Gigantic Storm - (Magic Gladiator, Duel Master)

 ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร




-- SkillID: 724, Meteor Strike - (Magic Gladiator, Duel Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
 
 


-- SkillID: 60 ,61, 62, 65, 74, 78, Force, Fire Burst, Earthshake, Electric Spike, Fire Blast, Fire Scream - (Dark Lord, Lord Emperor)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ( ดาเมจตัวละคร x ( ( ENE ÷ 20 + 200 ) ) ) ÷ 100
 
 


-- SkillID: 64, Increase Critical ดาเมจ - (Dark Lord, Lord Emperor)

  ผลของสกิล = CMD ÷ 25 + ENE ÷ 30
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 10 + 60
 
 


-- SkillID: 238, Chaotic Diseier - (Dark Lord, Lord Emperor)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (ENE ÷ 25 + 200) ÷ 100
 
 


-- SkillID: 737, Wind Soul - (Lord Emperor)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (ENE ÷ 25 + 200) ÷ 100
 
 


-- SkillID: 214, Drain Lหากe - PVP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  เพิ่มHP = ENE ÷ 23 + (10 x ดาเมจ ÷ 100)
 
 


-- SkillID: 214, Drain Lหากe - MvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  เพิ่มHP = (ENE ÷ 15) + (เลเวลมอน ÷ 2.5)
 
 


-- SkillID: 215, Chain Lighting - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  ดาเมจเปอร์เซนต์ = 0
 
 หาก(TargetNumber เป็น 1) ดังนั้น
   ดาเมจเปอร์เซนต์ = 100
 มิฉะนั้นหาก(TargetNumber เป็น 2) ดังนั้น
   ดาเมจเปอร์เซนต์ = 70
 มิฉะนั้นหาก(TargetNumber เป็น 3) ดังนั้น
   ดาเมจเปอร์เซนต์ = 50
 มิฉะนั้น
   ดาเมจเปอร์เซนต์ = 0
 
   
  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x ดาเมจเปอร์เซนต์ ÷ 100
 
 


-- SkillID: 217, ดาเมจ Reflection - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  Reflect = 30 + (ENE ÷ 42)
  เวลา = 30 + (ENE ÷ 25)
 
 หาก (Reflect มากกว่า 25) ดังนั้น
   Reflect = 25
 
 
 


-- SkillID: 218, Berserker - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  ผลของสกิลUP = ENE ÷ 30
  ผลของสกิลDOWN = ENE ÷ 60
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 20 + 30
 
 


-- SkillID: 218, BuffID: 81, 150, 151, 152 - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  พลังโจมตีต่ำสุด = (STR+AGI) ÷ 7
  พลังโจมตีสูงสุด = (STR+AGI) ÷ 4
 
 


-- SkillID: 218, Berserker - Magic ดาเมจ - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  พลังโจมตีเวทย์ต่ำสุด = (ENE ÷ 9) x Effect ÷ 100
  พลังโจมตีเวทย์สูงสุด = (ENE ÷ 4) x Effect ÷ 100
 
 


-- SkillID: 218, Berserker - Curse ดาเมจ - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  คำสาปต่ำสุด = Effect x (ENE ÷ 9) ÷ 100
  คำสาปสูงสุด = Effect x ((ENE + 0.015) ÷ 4) ÷ 100
 
 


-- SkillID: 219, Sleep - MvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  อัตราสำเร็จของสกิล = ENE ÷ 30 + Curse ÷ 6 + 20
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 100 + 5 - เลเวลมอน ÷ 20
 
 


-- SkillID: 219, Sleep - PvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  อัตราสำเร็จของสกิล = ENE ÷ 37 + Curse ÷ 6 + 15
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 250 + (เลเวลของตัวละคร - เลเวลเป้าหมาย) ÷ 100 + 4
 
 


-- SkillID: 221, Weakness - MvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  อัตราสำเร็จของสกิล = ENE ÷ 50 + Curse ÷ 6 + 32
  ผลของสกิล = ENE ÷ 58 + 4
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 100 + 4 - เลเวลมอน ÷ 20
 
 


-- SkillID: 221, Weakness - PvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  อัตราสำเร็จของสกิล = ENE ÷ 50 + Curse ÷ 6 + 17
  ผลของสกิล = ENE ÷ 93 + 3
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 300 + (เลเวลของตัวละคร - เลเวลเป้าหมาย) ÷ 150 + 5
 
 


-- SkillID: 222, Innovation - MvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  อัตราสำเร็จของสกิล = ENE ÷ 50 + Curse ÷ 6 + 32
  ผลของสกิล = ENE ÷ 90 + 20
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 100 + 4 - เลเวลมอน ÷ 20
 
 


-- SkillID: 222, Innovation - PvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  อัตราสำเร็จของสกิล = ENE ÷ 50 + Curse ÷ 6 + 17
  ผลของสกิล = ENE ÷ 110 + 12
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 300 + (เลเวลของตัวละคร - เลเวลเป้าหมาย) ÷ 150 + 5
 
 


-- SkillID: 223, Explosion - ดาเมจ over เวลา - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  Dotดาเมจ = ดาเมจ x 60 ÷ 100
  เวลา = 5
 
 


-- SkillID: 224, Requiem - ดาเมจ over เวลา - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  Dotดาเมจ = ดาเมจ x 60 ÷ 100
  เวลา = 5
 
 


-- SkillID: 230, Lightning Shock - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
 
 


-- SkillID: 260, Killing Blow - (Rage Fighter, Fist Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (STA ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
 
 


-- SkillID: 261, Beast Uppercut - (Rage Fighter, Fist Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (STA ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
 
 


-- SkillID: 262, Chain Drive - (Rage Fighter, Fist Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร + STA ÷ 10) x (STA ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
 
 


-- SkillID: 263, Dark Side - (Rage Fighter, Fist Master)

 ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (AGI ÷ 8 + ดาเมจตัวละคร + ENE ÷ 10) x (AGI ÷ 8 + ENE ÷ 10 + 100) ÷ 100.0




-- SkillID: 264, Dragon Roar - (Rage Fighter, Fist Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร + ENE ÷ 10) x (ENE ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
 
 


-- SkillID: 265, Dragon Slasher - (Rage Fighter, Fist Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = 0
 
 หาก (TargetType เป็น 1) ดังนั้น -- Player
   ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (ENE ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
 มิฉะนั้น -- Monster
   ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x (ENE ÷ 10 + 50) ÷ 100.0 + 100.0) x 3.0
 
 
 


-- SkillID: 265, 564, 566 - Dragon Slasher - SD Reduction - (Rage Fighter, Fist Master)

  โอกาสสำเร็จ = 0
  ลดเปอร์เซนต์ = 0
 
 โอกาสสำเร็จ = ENE ÷ 100 + 10
 ลดเปอร์เซนต์ = ENE ÷ 30 + 10
 
 หาก (โอกาสสำเร็จ มากกว่า 100) ดังนั้น
   โอกาสสำเร็จ = 100
 
 
 หาก (ลดเปอร์เซนต์ มากกว่า 100) ดังนั้น
   ลดเปอร์เซนต์ = 100
 
 
 

-- SkillID: 266, Ignore Defense -

  ผลของสกิล = (ENE - 404) ÷ 100 + 3.0
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 5 + 60
 
 หาก (ผลของสกิล มากกว่า 10) ดังนั้น
   ผลของสกิล = 10
 
 
 


-- SkillID: 267, Increase Health -

  ผลของสกิล = (ENE - 132) ÷ 10.0 + 30.0
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 5 + 60
 
 


-- SkillID: 268, Increase Block -

  ผลของสกิล = (ENE - 80) ÷ 10.0 + 10.0
  ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 5 + 60
 
 หาก (ผลของสกิล มากกว่า 100) ดังนั้น
   ผลของสกิล = 100
 
 
 


-- SkillID: 269, Charge -

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (STA ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
 
 


-- SkillID: 270, Phoenix Shot -

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (STA ÷ 10 + 200) ÷ 100.0

 


-- SkillID: 282, Spirit Hook -

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร + STA ÷ 10) x (STA ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
 
 



-- SkillID: 18, Defense -

 ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร ÷ 2




-- SkillID: 76, Plasma Storm -

  ดาเมจInc = เลเวลของตัวละคร - 300 + เลเวลมาสเตอร์ตัวละคร
 
 หาก (ดาเมจInc &lt 0) ดังนั้น
   ดาเมจInc = 0
 
 
 ดาเมจInc = ดาเมจInc ÷ 5
 
  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ( ดาเมจตัวละคร x ( ดาเมจInc + 200 ) ) ÷ 100
 
 


-- SkillID: 271, Spin Step -

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 1.1) x (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
  Explosionดาเมจ = (ดาเมจตัวละคร x 0.7) x (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0

 


-- SkillID: 276, Harsh Strike -

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = 0
 
 หาก (BarrageCount เป็น 1) ดังนั้น
   ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 1.0) x (STR ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
 มิฉะนั้นหาก (BarrageCount เป็น 2) ดังนั้น
   ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 1.1) x (STR ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
 

 


-- SkillID: 274, Magic Pin -

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = 0
 
 หาก (BarrageCount เป็น 1) ดังนั้น
   ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 0. 8) x (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
 มิฉะนั้นหาก (BarrageCount เป็น 2) ดังนั้น
   ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 1.0) x (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
 มิฉะนั้นหาก (BarrageCount เป็น 3) ดังนั้น
   ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 1.1) x (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
 

 


-- SkillID: 279, Breche -

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 0.5) x (STR ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0

 


-- SkillID: 277, Shining Peak -

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (((STR ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี_Retailation) + (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี_Rage)) x 0. 8) ÷ 100.0
 ดาเมจสกิลนี้÷ 3

-- SkillID: 278, Wrath -

  SkillIncดาเมจ = 50
  SkillDecDefense = 30
  ระยะเวลาสกิล = 15

 


-- SkillID: 273, Obsidian -

  ผลของสกิล = STR ÷ 20
  ระยะเวลาสกิล = 120

 


-- SkillID: X, Hemorrhage -

  โอกาสสำเร็จ = 10
  ระยะเวลา = เลเวลตัวละคร ÷ 4 + 20

 หาก (โอกาสสำเร็จ มากกว่า 100) ดังนั้น
   โอกาสสำเร็จ = 100
 

 


-- SkillID: X, Paralysis -

  โอกาสสำเร็จ = 10

 หาก (โอกาสสำเร็จ มากกว่า 100) ดังนั้น
   โอกาสสำเร็จ = 100
 

 


-- SkillID: X, Bondage -

  โอกาสสำเร็จ = 10

 หาก (โอกาสสำเร็จ มากกว่า 100) ดังนั้น
   โอกาสสำเร็จ = 100
 


-- SkillID: X, Blindness -

  โอกาสสำเร็จ = 10
  ระยะเวลา = เลเวลตัวละคร ÷ 4 + 20

 หาก (โอกาสสำเร็จ มากกว่า 100) ดังนั้น
   โอกาสสำเร็จ = 100
 
 
 


-- SkillID: 739, Dark Phoenix Shot -

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (AGI ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
9
ดูเลเวลมอนส์เตอร์ คลิ๊ก https://pastebin.com/raw/2vpQGPRW

Jewel of Bless ,Soul , Chaos ซึ่งใช้ในการซื้อขายและทำไอเท็มต่างๆ
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 30~300





Jewel of Creation , Jewel of Harmonyซึ่งใช้ในการซื้อขายและทำไอเท็มต่างๆ
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 74~300



Spirit น้ำยานก/ม้า ใช้ในการทำนก/ม้า ดาร์กเหลอด
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 102~300 และ 96~300



ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 60~300



Suspicious Scrap of Paper ใช้ผสมในการเข้า Imperial Guardian Event
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 31~300



Rena ใช้ในการส่งคะแนนลงเทียบกิลด์วอร์ทุกอาทิตย์
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 1~300



Sign of Dimensions ใช้ในการผสมเข้า Double Goer Event
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 31~300


Symbol of Kundun ใช้ในการผสมเพื่อลง Kalima ชั้น 1-7
ชั้น1 (+1)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 25~46
ชั้น2 (+2)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 47~65
ชั้น3 (+3)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 66~79
ชั้น4 (+4)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 80~85
ชั้น5 (+5)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 86~95
ชั้น6 (+6)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 92~114
ชั้น7 (+7)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 115~300


Scroll Of Archangel , Blood Bone , Devils Eye , Devils Key ใช้ผสมเพื่อลง BloodCastle / Devil Square

ชั้น1 (+1)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 1~30
ชั้น2 (+2)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 61~74
ชั้น3 (+3)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 75~84
ชั้น4 (+4)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 85~94
ชั้น5 (+5)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 95~102
ชั้น6 (+6)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 103~117
ชั้น7 (+7)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 118~300


หิน Gemstone เอาไว้สกัดเป็นแร่ธาตุเสริมออฟเหลือง
ดรอปจากแมพ Kanturu1 , Kanturu2 ,KanturuIsland

ดูเลเวลมอนส์เตอร์ คลิ๊ก https://pastebin.com/raw/2vpQGPRW
10
Guide แนะนำวิธีเล่นในมิวระยำ / Season13 PART 2 เพิ่มลักษณะบัพใหม่
« กระทู้ล่าสุด โดย rayumz เมื่อ มีนาคม 17, 2019, 10:36:17 PM »

บัพระยะสั้น
1. บัพซ้อน
1) แบ่งบัพ30นาทีเป็นสองแบบ คือ boost และ reinforce บัพสองอย่างนี้สามารถใช้ได้ในเวลาเดียวกัน.
① [Boost] Jack OLantern Food และ [Reinforce] Jack OLantern Cry สามารถใช้ได้ในเวลาเดียวกัน.
② หาก [Boost] Cherry Blossom Wine ถูกใช้ในขณะที่ [Boost] Jack OLantern Food มีผลอยู่, มันจะถูกทับด้วย Cherry Blossom Wine.
③ Boost items และ reinforce สามารถใช้ร่วมกันได้.
a) บัพ Boost ไม่สามารถใช้ได้มากกว่า1อัน
b) บัพ Reinforce ไม่สามารถใช้ได้มากกว่า1อัน.


2. ลักษณะของบัพระยะสั้น
1) ตอนนี้ไอเท็มบัพบางชนิดจะมี Tagของมัน เช่น.
A. [Boost] Cherry Blossom Wine
B. [Reinforce] Jack OLantern Cry
2) สีจะแตกต่างกันออกไปตามแบบ.
A. [Boost]: ตัวอักษรสีฟ้า
B. [Reinforce]: ตัวอักษรสีม่วง


③ หากคุณตั้งค่าโดย MuHelper(บอท) มันจะใช้ได้เฉพาะไอเท็มที่โชว์ขึ้นมาเท่านั้น


ลักษณะของบัพระยะสั้น (ที่มีใหม่ในซีซั่นนี้)
1. Boost Type
① เพิ่มบัพ Mana Medicine ,Power Medicine ,SpeedMedicine ใน X-Shop
② เพิ่มความสามารถของ Jack O’Lantern .
A. Jack O’Lantern Food: Max HP +500 -&gt +700
B. Jack O’Lantern Drink: Max MP +500 -&gt +700


2. Reinforce Type
1) เพิ่มบัพ Spell Medicine ,Defense Medicine ,Fungus of Death ,Dragee of strength ใน X-Shop



เพิ่มบัพ EXP 200% Talisman of Ascension III

หน้า: [1] 2 3 ... 6