MuRayumZ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 5
1

-- SkillID: 16, Soul Barrier - (Dark Wizard, Soul Master, Grand Master)

    ผลของสกิล = AGI ÷ 50 + ENE ÷ 200 + 10
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 40 + 60
   
   หาก(ตัวคุณเอง เป็น เป้าหมาย และ ผลของสกิล มากกว่า 50) ดังนั้น -- casting spell on yourself
      ผลของสกิล = 50
   มิฉะนั้นหาก (ตัวคุณเอง ไม่ใช่ เป้าหมาย และ ผลของสกิล มากกว่า 50)  ดังนั้น -- casting spell on others
      ผลของสกิล = 50
   
   
   


-- SkillID: 40, Nova - (Dark Wizard, Soul Master, Grand Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
 
 


-- SkillID: 724, Meteor Strike - (Dark Wizard, Soul Master, Grand Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
   
   


-- SkillID: 725, Meteor Storm - (Dark Wizard, Soul Master, Grand Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
   
   


-- SkillID: 726, Soul Seeker - (Dark Wizard, Soul Master, Grand Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
 
 
-- SkillID: 19, 20, 21, 22, 23, 41, 42, 43, 44, 49, 55, 57, Falling Slash, Lunge, Uppercut,
-- Cyclone, Slash, Twisting Slash, Rageful Blow, Death Stab,Crescent Moon Slash, Fire Breath,
-- Fire Slash, Spiral Slash - (Dark Knight, Blade Knight, Blade Master, Magic Gladiator, Duel Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = 0
   
   หาก (อาชีพ เป็น เมจิก หรือ อาชีพ เป็น ดาร์กหลอด) ดังนั้น
      ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
   มิฉะนั้น
      ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x ( 200 + ( ENE ÷ 10 ) ) ) ÷ 100
   
     
   


-- SkillID: 48, Swell Life - (Dark Knight, Blade Knight, Blade Master)

    ผลของสกิล = STA ÷ 100 + 12 + ENE ÷ 20 + ปาร์ตี้โบนัส
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 10 + 60
   
   


-- SkillID: 232, Strike of Destruction -(Dark Knight, Blade Knight, Blade Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (ENE /10 + 200) ÷ 100
   
   


-- SkillID: 723, Fireblow - (Blade Knight)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x ( 200 + ( ENE ÷ 10 ) ) ) ÷ 100

   


-- SkillID: X, Combo Skill - (Dark Knight, Blade Knight, Blade Master)

  ดาเมจ = (STR x 1.5) + AGI + ENE
  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
 


-- SkillID: 731, Ice Blood - (Blade Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
    โอกาสสำเร็จ = 6
    Debuffเวลา = 10
   
   


-- SkillID: 732, Fire Blood - (Blade Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
    โอกาสสำเร็จ = 6
    Debuffดาเมจ = STR ÷ 10
    Debuffเวลา = 10
   
   


-- SkillID: 46, 51, 52, Starfall, Ice Arrow, Penetration - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
   
   


-- SkillID: 24, Triple-Shot - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
 
 


-- SkillID: 26, Heal - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

    ผลของสกิล = 0
   
   หาก (ตัวคุณเอง ไม่ใช่ เป้าหมาย) ดังนั้น
      หาก (อาชีพ เป็น วิสาท) ดังนั้น
         ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ไนท์) ดังนั้น
         ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เอลฟ์) ดังนั้น
         ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เมจิก) ดังนั้น
         ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ดาร์กหลอด) ดังนั้น
         ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ซัมมอนเนอร์) ดังนั้น
         ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น นักหมัด) ดังนั้น
         ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ทวน) ดังนั้น
         ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
     
   มิฉะนั้นหาก (ตัวคุณเอง เป็น เป้าหมาย) ดังนั้น
      ผลของสกิล = ENE ÷ 5 + 5
   
   
   


-- SkillID: 28, Greater ดาเมจ - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

    ผลของสกิล = 0
    ระยะเวลาสกิล = 60
   
   หาก (ตัวคุณเอง ไม่ใช่ เป้าหมาย) ดังนั้น
      หาก (อาชีพ เป็น วิสาท) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ไนท์) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เอลฟ์) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เมจิก) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ดาร์กหลอด) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ซัมมอนเนอร์) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น นักหมัด) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ทวน) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7         
     
   มิฉะนั้นหาก (ตัวคุณเอง เป็น เป้าหมาย) ดังนั้น
      ผลของสกิล = 3 + ENE ÷ 7
   
   
   


-- SkillID: 27, Greater Defense - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

    ผลของสกิล = 0
    ระยะเวลาสกิล = 60
   
   หาก (ตัวคุณเอง ไม่ใช่ เป้าหมาย) ดังนั้น
      หาก (อาชีพ เป็น วิสาท) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ไนท์) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เอลฟ์) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น เมจิก) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ดาร์กหลอด) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ซัมมอนเนอร์) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น นักหมัด) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
      มิฉะนั้นหาก (อาชีพ เป็น ทวน) ดังนั้น
         ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8         
     
   มิฉะนั้นหาก (ตัวคุณเอง เป็น เป้าหมาย) ดังนั้น
      ผลของสกิล = 2 + ENE ÷ 8
   
   
   


-- SkillID: 234, Recovery - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

  ผลของสกิล = ENE ÷ 4 + เลเวลของตัวละคร
 
 


-- SkillID: 235, Multi-Shot - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
 
 


-- SkillID: 727, Focus Shot - (Fairy Elf, Muse Elf, High Elf)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
   
   


-- SkillID: 47, Impale -(Magic Gladiator, Duel Master, Dark Lord, Lord Emperor)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = 0
   
   หาก (อาชีพ เป็น เมจิก หรือ อาชีพ เป็น ดาร์กหลอด) ดังนั้น
      ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
   มิฉะนั้น
      ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ( ดาเมจตัวละคร x ( ENE ÷ 10 + 200 )  ) ÷ 100
   
     
   


-- SkillID: 56, Power Slash - (Magic Gladiator, Duel Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
   
   


-- SkillID: 236, Flame Strike - (Magic Gladiator, Duel Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x 2
   
   


-- SkillID: 237, Gigantic Storm - (Magic Gladiator, Duel Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
 
 


-- SkillID: 724, Meteor Strike - (Magic Gladiator, Duel Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
   
   


-- SkillID: 60 ,61, 62, 65, 74, 78, Force, Fire Burst, Earthshake, Electric Spike, Fire Blast, Fire Scream - (Dark Lord, Lord Emperor)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ( ดาเมจตัวละคร x ( ( ENE ÷ 20 + 200 ) ) ) ÷ 100
   
   


-- SkillID: 64, Increase Critical ดาเมจ - (Dark Lord, Lord Emperor)

    ผลของสกิล = CMD ÷ 25 + ENE ÷ 30
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 10 + 60
   
   


-- SkillID: 238, Chaotic Diseier - (Dark Lord, Lord Emperor)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (ENE ÷ 25 + 200) ÷ 100
   
   


-- SkillID: 737, Wind Soul - (Lord Emperor)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (ENE ÷ 25 + 200) ÷ 100
   
   


-- SkillID: 214, Drain Lหากe - PVP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    เพิ่มHP = ENE ÷ 23 + (10 x ดาเมจ ÷ 100)
   
   


-- SkillID: 214, Drain Lหากe - MvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    เพิ่มHP = (ENE ÷ 15) + (เลเวลมอน ÷ 2.5)
   
   


-- SkillID: 215, Chain Lighting - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    ดาเมจเปอร์เซนต์ = 0
   
   หาก(TargetNumber เป็น 1) ดังนั้น
      ดาเมจเปอร์เซนต์ = 100
   มิฉะนั้นหาก(TargetNumber เป็น 2) ดังนั้น
      ดาเมจเปอร์เซนต์ = 70
   มิฉะนั้นหาก(TargetNumber เป็น 3) ดังนั้น
      ดาเมจเปอร์เซนต์ = 50
   มิฉะนั้น
      ดาเมจเปอร์เซนต์ = 0
   
     
    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x ดาเมจเปอร์เซนต์ ÷ 100
   
   


-- SkillID: 217, ดาเมจ Reflection - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    Reflect = 30 + (ENE ÷ 42)
    เวลา = 30 + (ENE ÷ 25)
   
   หาก (Reflect มากกว่า 25) ดังนั้น
      Reflect = 25
   
   
   


-- SkillID: 218, Berserker - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    ผลของสกิลUP = ENE ÷ 30
    ผลของสกิลDOWN = ENE ÷ 60
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 20 + 30
   
   


-- SkillID: 218, BuffID: 81, 150, 151, 152 - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    พลังโจมตีต่ำสุด = (STR+AGI) ÷ 7
    พลังโจมตีสูงสุด = (STR+AGI) ÷ 4
   
   


-- SkillID: 218, Berserker - Magic ดาเมจ - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    พลังโจมตีเวทย์ต่ำสุด = (ENE ÷ 9) x Effect ÷ 100
    พลังโจมตีเวทย์สูงสุด = (ENE ÷ 4) x Effect ÷ 100
   
   


-- SkillID: 218, Berserker - Curse ดาเมจ - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    คำสาปต่ำสุด = Effect x (ENE ÷ 9) ÷ 100
    คำสาปสูงสุด = Effect x ((ENE + 0.015) ÷ 4) ÷ 100
   
   


-- SkillID: 219, Sleep - MvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    อัตราสำเร็จของสกิล = ENE ÷ 30 + Curse ÷ 6 + 20
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 100 + 5 - เลเวลมอน ÷ 20
   
   


-- SkillID: 219, Sleep - PvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    อัตราสำเร็จของสกิล = ENE ÷ 37 + Curse ÷ 6 + 15
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 250 + (เลเวลของตัวละคร - เลเวลเป้าหมาย) ÷ 100 + 4
   
   


-- SkillID: 221, Weakness - MvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    อัตราสำเร็จของสกิล = ENE ÷ 50 + Curse ÷ 6 + 32
    ผลของสกิล = ENE ÷ 58 + 4
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 100 + 4 - เลเวลมอน ÷ 20
   
   


-- SkillID: 221, Weakness - PvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    อัตราสำเร็จของสกิล =  ENE ÷ 50 + Curse ÷ 6 + 17
    ผลของสกิล = ENE ÷ 93 + 3
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 300 + (เลเวลของตัวละคร - เลเวลเป้าหมาย) ÷ 150 + 5
   
   


-- SkillID: 222, Innovation - MvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    อัตราสำเร็จของสกิล = ENE ÷ 50 + Curse ÷ 6 + 32
    ผลของสกิล = ENE ÷ 90 + 20
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 100 + 4 - เลเวลมอน ÷ 20
   
   


-- SkillID: 222, Innovation - PvP - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    อัตราสำเร็จของสกิล =  ENE ÷ 50 + Curse ÷ 6 + 17
    ผลของสกิล = ENE ÷ 110 + 12
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 300 + (เลเวลของตัวละคร - เลเวลเป้าหมาย) ÷ 150 + 5
   
   


-- SkillID: 223, Explosion - ดาเมจ over เวลา - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    Dotดาเมจ = ดาเมจ x 60 ÷ 100
    เวลา = 5
   
   


-- SkillID: 224, Requiem - ดาเมจ over เวลา - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    Dotดาเมจ = ดาเมจ x 60 ÷ 100
    เวลา = 5
   
   


-- SkillID: 230, Lightning Shock - (Summoner, Bloody Summoner, Dimension Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร
   
   


-- SkillID: 260, Killing Blow - (Rage Fighter, Fist Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (STA ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
   
   


-- SkillID: 261, Beast Uppercut - (Rage Fighter, Fist Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (STA ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
   
   


-- SkillID: 262, Chain Drive - (Rage Fighter, Fist Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร + STA ÷ 10) x (STA ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
   
   


-- SkillID: 263, Dark Side - (Rage Fighter, Fist Master)

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (AGI ÷ 8 + ดาเมจตัวละคร + ENE ÷ 10) x (AGI ÷ 8 + ENE ÷ 10 + 100) ÷ 100.0
 
 


-- SkillID: 264, Dragon Roar - (Rage Fighter, Fist Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร + ENE ÷ 10) x (ENE ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
   
   


-- SkillID: 265, Dragon Slasher - (Rage Fighter, Fist Master)

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = 0
   
   หาก (TargetType เป็น 1) ดังนั้น -- Player
      ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (ENE ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
   มิฉะนั้น -- Monster
      ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x (ENE ÷ 10 + 50) ÷ 100.0 + 100.0) x 3.0
   
   
   


-- SkillID: 265, 564, 566 - Dragon Slasher - SD Reduction - (Rage Fighter, Fist Master)

    โอกาสสำเร็จ = 0
    ลดเปอร์เซนต์ = 0
   
   โอกาสสำเร็จ = ENE ÷ 100 + 10
   ลดเปอร์เซนต์ = ENE ÷ 30 + 10
   
   หาก (โอกาสสำเร็จ มากกว่า 100) ดังนั้น
      โอกาสสำเร็จ = 100
   
   
   หาก (ลดเปอร์เซนต์ มากกว่า 100) ดังนั้น
      ลดเปอร์เซนต์ = 100
   
   
   

-- SkillID: 266, Ignore Defense -

    ผลของสกิล = (ENE - 404) ÷ 100 + 3.0
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 5 + 60
   
   หาก (ผลของสกิล มากกว่า 10) ดังนั้น
      ผลของสกิล = 10
   
   
   


-- SkillID: 267, Increase Health -

    ผลของสกิล = (ENE - 132) ÷ 10.0 + 30.0
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 5 + 60
   
   


-- SkillID: 268, Increase Block -

    ผลของสกิล = (ENE - 80) ÷ 10.0 + 10.0
    ระยะเวลาสกิล = ENE ÷ 5 + 60
   
   หาก (ผลของสกิล มากกว่า 100) ดังนั้น
      ผลของสกิล = 100
   
   
   


-- SkillID: 269, Charge -

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (STA ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
   
   


-- SkillID: 270, Phoenix Shot -

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (STA ÷ 10 + 200) ÷ 100.0
 
   


-- SkillID: 282, Spirit Hook -

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร + STA ÷ 10) x (STA ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
   
   



-- SkillID: 18, Defense -

  ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร ÷ 2
 
 


-- SkillID: 76, Plasma Storm -

    ดาเมจInc = เลเวลของตัวละคร - 300 + เลเวลมาสเตอร์ตัวละคร
   
   หาก (ดาเมจInc < 0) ดังนั้น
      ดาเมจInc = 0
   
   
   ดาเมจInc = ดาเมจInc ÷ 5
   
    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ( ดาเมจตัวละคร x ( ดาเมจInc + 200 ) ) ÷ 100
   
   


-- SkillID: 271, Spin Step -

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 1.1) x (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
    Explosionดาเมจ = (ดาเมจตัวละคร x 0.7) x (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0

   


-- SkillID: 276, Harsh Strike -

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = 0
   
   หาก (BarrageCount เป็น 1) ดังนั้น
      ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 1.0) x (STR ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
   มิฉะนั้นหาก (BarrageCount เป็น 2) ดังนั้น
      ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 1.1) x (STR ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
   

   


-- SkillID: 274, Magic Pin -

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = 0
   
   หาก (BarrageCount เป็น 1) ดังนั้น
      ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 0.8) x (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
   มิฉะนั้นหาก (BarrageCount เป็น 2) ดังนั้น
      ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 1.0) x (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
   มิฉะนั้นหาก (BarrageCount เป็น 3) ดังนั้น
      ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 1.1) x (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0
   

   


-- SkillID: 279, Breche -

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = (ดาเมจตัวละคร x 0.5) x (STR ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี) ÷ 100.0

   


-- SkillID: 277, Shining Peak -

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (((STR ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี_Retailation) + (AGI ÷ 10 + 97 + โบนัสของสกิลทรี_Rage)) x 0.8) ÷ 100.0

   


-- SkillID: 278, Wrath -

    SkillIncดาเมจ = 50
    SkillDecDefense = 30
    ระยะเวลาสกิล = 15

   


-- SkillID: 273, Obsidian -

    ผลของสกิล = STR ÷ 20
    ระยะเวลาสกิล = 120

   


-- SkillID: X, Hemorrhage -

    โอกาสสำเร็จ = 10
    ระยะเวลา = เลเวลตัวละคร ÷ 4 + 20

   หาก (โอกาสสำเร็จ มากกว่า 100) ดังนั้น
      โอกาสสำเร็จ = 100
   

   


-- SkillID: X, Paralysis -

    โอกาสสำเร็จ = 10

   หาก (โอกาสสำเร็จ มากกว่า 100) ดังนั้น
      โอกาสสำเร็จ = 100
   

   


-- SkillID: X, Bondage -

    โอกาสสำเร็จ = 10

   หาก (โอกาสสำเร็จ มากกว่า 100) ดังนั้น
      โอกาสสำเร็จ = 100
   


-- SkillID: X, Blindness -

    โอกาสสำเร็จ = 10
    ระยะเวลา = เลเวลตัวละคร ÷ 4 + 20

   หาก (โอกาสสำเร็จ มากกว่า 100) ดังนั้น
      โอกาสสำเร็จ = 100
   
   
   


-- SkillID: 739, Dark Phoenix Shot -

    ดาเมจตัวละครทั้งหมด = ดาเมจตัวละคร x (AGI ÷ 10 + 50) ÷ 100.0
2
ดูเลเวลมอนส์เตอร์ คลิ๊ก https://pastebin.com/raw/2vpQGPRW

Jewel of Bless ,Soul , Chaos ซึ่งใช้ในการซื้อขายและทำไอเท็มต่างๆ
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 30~300





Jewel of Creation , Jewel of Harmonyซึ่งใช้ในการซื้อขายและทำไอเท็มต่างๆ
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 74~300



Spirit น้ำยานก/ม้า ใช้ในการทำนก/ม้า ดาร์กเหลอด
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 102~300 และ 96~300



ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 60~300



Suspicious Scrap of Paper ใช้ผสมในการเข้า Imperial Guardian Event
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 31~300



Rena ใช้ในการส่งคะแนนลงเทียบกิลด์วอร์ทุกอาทิตย์
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 1~300



Sign of Dimensions ใช้ในการผสมเข้า Double Goer Event
ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 31~300


Symbol of Kundun ใช้ในการผสมเพื่อลง Kalima ชั้น 1-7
ชั้น1 (+1)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 25~46
ชั้น2 (+2)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 47~65
ชั้น3 (+3)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 66~79
ชั้น4 (+4)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 80~85
ชั้น5 (+5)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 86~95
ชั้น6 (+6)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 92~114
ชั้น7 (+7)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 115~300


Scroll Of Archangel , Blood Bone , Devils Eye , Devils Key ใช้ผสมเพื่อลง BloodCastle / Devil Square

ชั้น1 (+1)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 1~30
ชั้น2 (+2)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 61~74
ชั้น3 (+3)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 75~84
ชั้น4 (+4)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 85~94
ชั้น5 (+5)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 95~102
ชั้น6 (+6)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 103~117
ชั้น7 (+7)ดรอปจากมอนสเตอร์เลเวล 118~300


หิน Gemstone เอาไว้สกัดเป็นแร่ธาตุเสริมออฟเหลือง
ดรอปจากแมพ Kanturu1 , Kanturu2 ,KanturuIsland

ดูเลเวลมอนส์เตอร์ คลิ๊ก https://pastebin.com/raw/2vpQGPRW
3
Guide แนะนำวิธีเล่นในมิวระยำ / Season13 PART 2 เพิ่มลักษณะบัพใหม่
« กระทู้ล่าสุด โดย rayumz เมื่อ มีนาคม 17, 2019, 10:36:17 PM »

บัพระยะสั้น
1. บัพซ้อน
1) แบ่งบัพ30นาทีเป็นสองแบบ คือ boost และ reinforce บัพสองอย่างนี้สามารถใช้ได้ในเวลาเดียวกัน.
① [Boost] Jack OLantern Food และ [Reinforce] Jack OLantern Cry สามารถใช้ได้ในเวลาเดียวกัน.
② หาก [Boost] Cherry Blossom Wine ถูกใช้ในขณะที่ [Boost] Jack OLantern Food มีผลอยู่, มันจะถูกทับด้วย Cherry Blossom Wine.
③ Boost items และ reinforce สามารถใช้ร่วมกันได้.
a) บัพ Boost ไม่สามารถใช้ได้มากกว่า1อัน
b) บัพ Reinforce ไม่สามารถใช้ได้มากกว่า1อัน.


2. ลักษณะของบัพระยะสั้น
1) ตอนนี้ไอเท็มบัพบางชนิดจะมี Tagของมัน เช่น.
A. [Boost] Cherry Blossom Wine
B. [Reinforce] Jack OLantern Cry
2) สีจะแตกต่างกันออกไปตามแบบ.
A. [Boost]: ตัวอักษรสีฟ้า
B. [Reinforce]: ตัวอักษรสีม่วง


③ หากคุณตั้งค่าโดย MuHelper(บอท) มันจะใช้ได้เฉพาะไอเท็มที่โชว์ขึ้นมาเท่านั้น


ลักษณะของบัพระยะสั้น (ที่มีใหม่ในซีซั่นนี้)
1. Boost Type
① เพิ่มบัพ Mana Medicine ,Power Medicine ,SpeedMedicine ใน X-Shop
② เพิ่มความสามารถของ Jack O’Lantern .
A. Jack O’Lantern Food: Max HP +500 -&gt +700
B. Jack O’Lantern Drink: Max MP +500 -&gt +700


2. Reinforce Type
1) เพิ่มบัพ Spell Medicine ,Defense Medicine ,Fungus of Death ,Dragee of strength ใน X-Shop



เพิ่มบัพ EXP 200% Talisman of Ascension III

4
Guide แนะนำวิธีเล่นในมิวระยำ / Season13 PART 2 เพิ่มอาวุธใหม่ หมัดแอง Rage Fighter
« กระทู้ล่าสุด โดย rayumz เมื่อ มีนาคม 17, 2019, 10:15:55 PM »
เพิ่มDivine Claws of Archangel และ Blessed Divine Claws of Archangel


รายละเอียดการดรอปจะมีขึ้นในเร็วๆนี้


Divine Claws of Archangel
เลเวลที่ใช้ได้ : ทุกเลเวล
พลังโจมตี : 121~130
ความเร็วโจมตี : 35
ต้องการ STR : 224
ต้องการ AGI : 89
สกิลติดหมัด : Phoenix Shot
ออฟ ยย. :
Excellent Damage +10%
Attack +1 Every 20 Levels
Attack +2%
Attack (Magic) Speed +7
Acquire (HP/8) Upon Monster Death
Acquire (Mana/8) Upon Monster Death


Blessed Divine Claws of Archangel

เลเวลที่ใช้ได้ : ทุกเลเวล
พลังโจมตี : 136~147
ความเร็วโจมตี : 35
ต้องการ STR : 400
ต้องการ AGI : 152
สกิลติดหมัด : Phoenix Shot, บัพ Archangels Will
ออฟ ยย. :

Excellent Damage Chance +10%
Attack (Magic) Speed +7
Acquire (HP/8) Upon Monster Death
Acquire (Mana/8) Upon Monster Death
Attack +2.0 Every 20 Levels
Attack +57
5
!GremoryCase (K) จะมีอายุ1ชั่วโมงเท่านั้น
!รีมาส3จะใช้ Scroll Of Red Oblivion,Blue,Green,Gray
!รีมาส4จะใช้ Scroll Of Black Oblivion
!ลงบลัด ตี้ที่ชนะเท่านั้นถึงจะได้ Mastery Box!

ขยายเพดาน เลเวลมาสเตอร์
1) ตอนนี้มาสเตอร์เลเวล ถูกเพิ่มจาก 950 เป็น 1050!!

① กล่องที่ได้จาก Gremory case (K)มีอายุนานสุด15-30วัน.

② โยนบางกล่องเพื่อรับสัตว์เลี้ยง King Rex Milon Muun.








ปรับปรุงปุ่มกด Skill Imprint
1) ก่อนหน้านี้ ผู้เล่นจะใส่สกิลได้แค่ 5 สกิล (1-5สกิลธรรมดา สกิลพิเศษ6-0) แต่ตอนนี้แก้ไขเป็น 10สกิลโดยใส่ได้ทั้งสกิลพิเศษและสกิลธรรมดา

2) ตอนนี้สามารถเลื่อนการเลือกสกิลได้โดนใช้ปุ่ม ลูกศร ซ้าย ขวา



ย้ายแชนแนลได้อย่างรวดเร็วและอิสระ
1) ตอนนี้ตัวละครของท่านสามารถย้ายแชนแนลได้อย่างอิสระแล้ว ขณะที่ออนไลน์อยู่ โดยที่ไม่ต้องออกไปเลือกแชนแนล

2) โดนคลิปที่ปุ่มด้านบนข้างพิกัด เพื่อเปลี่ยนแชนแนล





① ตรงนั้นจะโชว์ว่าคุณอยู่แนลไหน

② คลิ๊กที่ปุ่มนั้นเพื่อเลือกแชนแนลได้เลย


A. Non-PvP จะเป็นสีเขียว.

B. PvP จะเป็นสีแดง.

C. แชนแนลที่ไม่สามารถย้ายได้จะเป็น สีเทา.

③ คลิ๊กที่แชนแนลนั้นๆเพื่อย้ายแนล.

④ หลังจากกดย้ายแล้ว จะต้องรออีก10วิถึงจะย้ายได้อีกครั้ง.


ระบบขยายระยะเวลา

1) ตอนนี้ผู้เล่นสามารถรวมไอเท็มที่มีระยะเวลาจำกัดให้เป็นหนึ่งเดียวได้แล้ว


① การรวมจะใช้ได้เฉพาะที่รวมแล้วไม่เกิน50วันเท่านั้น
② สามารถรวมไอเท็มที่เหมือนกันได้เท่านั้น
③ ต้องรวมไอเท็มจากช่องเก็บของเท่านั้น
④ ไอเท็มที่ใช้อยู่ต้องยกเลิกการใช้เสียก่อน




ออฟชั่นใหม่สำหรับ Master Skill Tree
1) Element DEF - สำหรับทุกอาชีพ
① Element DEF ของตัวละครจะเพิ่มขึ้นจากออฟชั่นมาสนี้


2) เพิ่มพลัง Max HP - สำหรับ Rage Fighter
① HP ของตัวละครจะเพิ่มขึ้นจากออฟชั่นมาสนี้




เพิ่มรายละเอียดต่างๆในเมนูวาร์ป (M)


1) เพิ่มรายละเอียดของมอนสเตอร์ ความยาก ง่าย เลเวล ลงไปเมื่อท่านเอาเม้าส์ชี้ที่แมพวาร์ปนั้นๆ


① เรียงตามความยาก/ง่าย
คุณสามารถเรียงลำดับแมพตามความยากง่ายหรือความเก่งของมอนสเตอร์โดยคลิ๊กที่ปุ่ม drop-down โดยจะเรียงจาก ง่าย จนถึง โหด


② เรียงโดยชื่อแมพ
เรียงจาก A-Z



ปรับปรุงระบบหน้าต่าง Guide Quest


1) เพิ่มฟีเจอร์ เปิด/ปิด หน้าต่างเควส


① คลิกที่ quest จาก หน้าต่างเควสของคุณเพื่อเปิดรายละเอียดเควสนั้นๆ


② กดปุ่ม X ในหน้าต่างเควสเพื่อปิดหน้าต่างได้เลย


③ หน้าต่างรายละเอียดเควสจะเปิดเองเมื่อคุณรับเควสนั้นหรือจบเควสเรียบร้อยแล้ว
6
Guide แนะนำวิธีเล่นในมิวระยำ / Season13 PART 2 แนะนำตุ้มหู ไอเท็มใหม่!
« กระทู้ล่าสุด โดย rayumz เมื่อ มีนาคม 15, 2019, 12:18:33 AM »
ไอเท็มมาสเตอร์ใหม่มาแล้ว [Earrings] และไอเท็มไว้อัพเกรดตุ้มหูคือ [Three Vacancies]

VDO วิธีสุ่มรับ Earrings : https://www.youtube.com/watch?v=HEPCfbpMe6Q
VDO การตีบวก และ สร้างหินตีบวก Earrings : https://www.youtube.com/watch?v=AkniXmo_zFc

1) ไอเท็มใหม่ - Earrings
(1) รายละเอียดของ Earrings.
(2) Earrings จะได้มาจาก Mastery Accessory Box ที่ Moss .. NPC อยู่เมืองซัม Elbeland พิกัด 23,225.
(3) Earrings สามารถใส่ได้ทุกอาชีพ. Earring of Wrath (ข้างซ้าย) ต้องการเลเวล 300 และ Earring of Wrath (ข้างขวา) ต้องการเลเวล 700 ทั้งคู่จะมีคนละช่องSlotในการใส่.
(4) Earrings are updated every season. Players who wear the level 300 Earring (Left) and level 700 Earring (Right) of the same season receive the season set bonus.
(5) Earrings สามารถ +15ได้ผ่าน เมนู Enchant Earring จาก Chaos Goblin NPC.
(6) หากต้องการตีบวก earrings, ผู้เล่นต้องใช้ไอเท็มใหม่ที่มีชื่อว่า Three Vacancies.


2) Earring ได้มายังไง?
(1) ไปที่เมือง Elbeland หา NPC Moss แล้วเลือก Mastery Accessory Box.
(2) ผู้เล่นต้องใช้ 1 Jewel of Bless (ม่วง) เพื่อเล่นและแลกไอเท็มต่างๆ รวมถึง Earring ก็มีรวมอยู่ในนั้นด้วย แต่ก็นะค่อนข้างยากหน่อย!.
(3) ต่อจากนี้ สร้อย/แหวน ยย จะได้จาก Moss - Mastery Accessory Box เท่านั้น&nbsp&nbsp(ยังดรอปจากมอนตามแมพเหมือนเดิมจ้า)





3) Earring ออฟชั่น
(1) Earrings มีออฟชั่นพื้นฐานคือ Attack/MP/Curse และ Element DEF สามารถตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถพวกนี้ได้.
(2) Earring of Wrath (ข้างซ้าย) และ Earring of Wrath (ข้างขวา) จะมีออฟสุ่ม 1-3 อฟฟชั่น จาก 5.
(3) Mastery accessories จะถูกเพิ่มมาในทุกอัพเดทฤดูกาล.








4) การตีบวก Earrings
(1) ผู้เล่นสามารถตี Earring ได้โดยไปที่ Chaos Goblin ใน Noria แล้วกด Earring Reinforcement.
(2) ผู้เล่นต้องใช้ไอเท็มใหม่ที่มีชื่อว่า Three Vacancies และZen ในการตีบวก.
(3) ผู้เล่นจะไม่เสีย Earring หากการตีบวกล้มเหลวหลังจาก+7ขึ้นไป ถ้าล้มเหลวจะกลายเป็น+0.
(4) การตีบวกจะช่วยให้เพิ่ม Attack/MP/Curse และ Element DEF.





5)หินที่ไว้ใช้ตีบวก Earring [Three Vacancies]หาได้จาก?
(1) ไปที่ Chaos Goblin ใน Noria แล้วเลือก Accessory Combination.
(2) หากใช้ แหวน ยย. 2วง จะได้ x2 Three Vacancies ,หากใช้สร้อย ยย. 2 เส้นจะได้ x3 Three Vacancies หากใช้ ตุ้มหู ยย. 1อัน จะได้ x4 สามารถผสมได้หลายชิ้นเป็นเลขคู่ เช่น 2 4 6 8 10. (ไอเท็มเซ็ทไม่สามารถผสมได้)
(3) หรือจะใช้เพชรที่รวมแล้ว Bundle..10เม็ด(Jewel of Life, Jewel of Creation, Jewel of Soul, Jewel of Chaos, Jewel of Harmony, Guardian Stone)จะได้ Three Vacancies 1ชิ้น
(4) Three Vacancies ใช้เพื่อตีบวก Earring อย่างเดียว.
7
Guide แนะนำวิธีเล่นในมิวระยำ / Re: MuOnline วิธี ตีปีก 2.5
« กระทู้ล่าสุด โดย oUMo เมื่อ ตุลาคม 25, 2018, 08:47:48 PM »
ตอนนี้บอสแต่ละตัว กี่นาทีเกิดคับ
8
[ Tips ] เรื่องที่คนเลเวลสูงไม่บอก และ คนเลเวลน้อยไม่ได้รู้

สำหรับผู้เล่นบางส่วน ไม่ว่าจะหน้าใหม่หรือเก่าที่มีปัญหากับการบอทแมป 800 หรือ Deep Dungeon ปัญหาในที่นี้อาจจะหมายถึงการทำดาเมจกับมอนเตอร์ในแผนที่ดังกล่าวด้วยค่าที่แสนจะเบาหวิวในช่วงแรก ๆ ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจก่อนว่า หลังจากแพทช์ SS12 มันมีวิธีการคำนวนดาเมจระหว่างเรากับมอนสเตอร์ในรูปแบบใหม่คือ หาก [ เลเวลปัจจุบันเรา - 600 ] &lt เลเวลมอนสเตอร์ จะทำให้ดาเมจของเราที่กระทำต่อมอนสเตอร์ตัวนั้น ๆ น้อยลง แต่ในทำนองเดียวกัน หาก [ เลเวลปัจจุบันเรา - 600 ] &gt เลเวลมอนสเตอร์ จะทำให้เราดาเมจของเราเป็นดาเมจที่ควรจะเป็นจริง ๆ ครับ ตัวอย่างเช่น

1. ตัวละคร ก. มีเลเวล 800 ไปบอทแมป 800 ตีมอนสเตอร์ที่ชื่อ Mutton Tile จะส่งผลให้ ก. โจมตีมอนสเตอร์ตัวดังกล่าวด้วยดาเมจที่ค่อนข้างเบาหวิว และ โดนตบกลับค่อนข้างแรง เพราะ Mutton Tile มีเลเวล 275  ( 800 - 600 ) &lt 275 เป็นจริง

2. ตัวละคร ข. มีเลเวล 875 ไปบอทแมป 800 ตีมอนสเตอร์ที่ชื่อ Mutton Tile จะส่งผลให้ ข. โจมตีมอนสเตอร์ตัวดังกล่าวด้วยดาเมจที่เป็นดาเมจที่ควรจะเป็นจริง ๆ และ โดนตบกลับค่อนข้างที่จะเบากว่า ก. มาก ๆ เพราะ Mutton Tile มีเลเวล 275  ( 875 - 600 ) &gt= 275

โดยดาเมจที่ถูกลด จะลด 10% ทุก ๆ 1 เลเวลของเราที่ห่างจากมอนสเตอร์ + 600 ครับ โดยสามารถลดได้สูงสุด 70%
เช่น ถ้าเราเลเวล 870 ไปตี Mutton Tile ซึ่งมีเลเวล 275 จะส่งให้เราตีมันเบาลง ( 870 - ( 275 + 600 ) = 50%

แนะนำสำหรับผู้เล่น ที่ต้องการบอทเก็บเลเวลในช่วงแรก ๆ หากต้องการจบมอนสเตอร์ให้ได้ไว ๆ แนะนำ Nixie Lake เป็นอีก 1 ตัวเลือกครับ

ระบบข้างต้นมีผลกับมอนสเตอร์ทุกตัวภายในเกม รวมถึงบอสด้วยครับ

รูปประกอบการบอทเก็บเลเวลแสดงดาเมจครับ ช่วงเลเวล 800 นิด ๆ มีแสงเอลช่วย และอีกรูป เป็นช่วงเลเวล 875 ไม่มีแสงเอลบอทคนเดียวครับ ของเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเลเวลครับ

ข้อมูลสำหรับโพสต์นี้ ผมแปลจากเวปของ GMO + ทดลองด้วยตัวเองแล้ว หากมีข้อผิดพลาด หรือมีอะไรจะเสริมแนะนำกันได้ครับ

Cr. Jittichai Jokkew
9

คลิ๊กเพื่อดู VDO&nbsp&nbsphttps://youtu.be/ifY-jFDsO4w

⚡⚡MuRayumZ อัพเดทซีซั่น13ภาค2ใหม่แล้ววันนี้!⚡⚡
🔥🔥ของใหม่เพิ่มเติมเยอะมากก!! เก็บเวลด่วนน🔥🔥
★★★HTTPS://MURAYUM.COM★★★
✔เพิ่มคลาส4ใหม่ทุกอาชีพ! https://goo.gl/3hbo6q
✔เพิ่มสกิลคลาส4ใหม่ทุกอาชีพ! https://goo.gl/HEuH34
✔เพิ่มปีกคลาส4ใหม่ทุกอาชีพ! https://goo.gl/TbEfuK
✔เพิ่มดรอปชุดไอเท็มใหม่ Awakening items! (ทุกอาชีพ)https://goo.gl/4hDpxH
✔เพิ่มแมพใหม่ Deep Dungeonhttps://goo.gl/AmE8XN
✔เพิ่มแมพใหม่ Swamp Of Darknesshttps://goo.gl/TkzTd3
✔เพิ่มบอสใหม่ Lord of Darkness battle
✔เพิ่มกิจกรรมใหม่ Jewel Bingohttps://goo.gl/T6V4NB
✔เพิ่มระบบเควสไกด์https://goo.gl/LBVZV4
✔เพิ่มระบบการคำนวณดาเมจกับมอนสเตอร์แบบใหม่https://goo.gl/njpgJv
✔มีการเปลี่ยนแปลงสกิลมาสคลาส3ใหม่https://goo.gl/HEuH34
✔เพิ่มระบบเซฟวาปที่ชอบ
✔เพิ่มบัพในชอป Bless of light 10อัน
✔เปลี่ยนสีโพสเป็นเขียว
✔เพิ่มบัพ Master Seal of Ascension II เพิ่ม Exp Master 100%
✔เพิ่มสินค้าแต้มสะสม Scroll Of Black Oblivion ใช้สำหรับรีสกิลมาสคลาส4th
✔เพิ่มรางวัลจากบัพArkawar เป็นดรอปอาวุธไอเท็ม Arcangel blessed 7วัน
✔แก้ไขกดส่งตัวเข้าแบทเบิ้ลคอร์แล้วหลุดเรียบร้อยแล้ว
✔ทุกคนจะถูกรีสกิลมาสใหม่หมด
✔คลาส3เลเวลจะตันที่800 จะต้องเปลี่ยนเป็นคลาส4ก่อนจึงจะเก็บเลเวลถึง920ได้
✔คลาส4ต้องเก็บเลเวลจากมอน lvl 160 ขึ้นไปเท่านั้น
-ตอนนี้ยังตั้งชื่อไทยไม่ได้
-พ้อยมาสคลาส3จะมีแค่ 400 ส่วนพ้อยที่เหลือจะได้คืนเป็นพ้อยของมาส4แทน
-ตอนนี้ เวลากดแท่นหากปั้มเลือดแล้วจะหยุดโหลด
-พิมพ์ชื่อไทย/กิลด์/ส่งของขวัญ จากในเกมส์ยังไม่ได้ ต้องพิมพ์จาก NotePad แล้วก็อปปี้ไปวาง
10
หน้า: [1] 2 3 ... 5